วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

Alright ออไรท์ กินเพื่อรักษาความเป็นหญิง เลอค่าอมตะ

ออไรท์ กินเพื่อรักษาความเป็นหญิง เลอค่าอมตะ
Alright ออไรท์ กินเพื่อรักษาความเป็นหญิง เลอค่าอมตะ บอกได้คำเดียวว่ามันเจ๋งมาก!!!!!
ราคากล่องละ 600 บาทเท่านั้นจ้า

@@ ออไรท์ ต่างจาก ยี่ห้ออื่นยังไง??-ตอบ...ยี่ห้ออื่นโอเคนมคัดตึง แต่ของเรามันมีสูตรลับที่ยี่ห้ออื่นไม่มี คือทำให้ นมยก ย้ำ!!! ยกขึ้นกระชับและเติมเต็มตามฐานหน้าอกจนเต็ม ...ปล. ฐานหน้าอกไปได้แค่ส้มเขียวหวาน จะให้โตเท่าส้มโอไม่ได้นะค่ะ ,, ถ้าฐานไข่ดาวแต่แบน แต่ฐานกว้างไซส์ก็ขยายตามหน้าอกนะค่ะ เข้าใจนะคะ!! อธิบายมาย้าววว..ยาว

@@ สูตรออไรท์ -ถ้ากินก่อนนนอน จะลดน้ำหนัก หุ่นเล็กลง -ถ้ากินก่อนอาหารเช้าจะทำให้เจริญอาหาร เพราะฉะนั้น..ง่ายๆ =>>อยากอ้วนกินตอนเช้า =>>อยากผอมกินก่อนนอน นะจ๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

@@ ออไรท์.....ประโยชน์หลักๆ ดูแลทำความสะอาดภายใน นั้นคือมดลูกของผู้หญิงให้คลีน และมี สมุนไพร วิตามินหลายๆตัว ทำให้ ผิวพรรณ เนียนรียบ ลื่น กระชับ ริ้วรอยเหี่ยวย่นทั่วตัวลดลง และต่อต้านการเกิดริ้วรอย หน้าอกยกกระชับ มีเนื้อเป็นเนินฟูสวย ได้รูป หุ่นที่เละๆ เผละ หน้าท้องย้วยๆ นิ่มๆ ฟิตรัดกระชับเข้าที่ อกเป็นอก ,, เอวเป็นเอวค่ะ ^_^

@@ ออไรท์ช่วยปรับการทำงานของระบบมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ,, ขับของเสียที่คั่งค้างภายในมดลูก ,, ช่วยบรรเทาและรักษาอาการปวดท้องรุนแรงระหว่างมีประจำเดือนได้เป็นอย่างดี โดยปกติแล้ว ประจำเดือนจะถูกขับออกมาทุกเดือน แต่ไม่หมดถึง 100% จะตกค้างบริเวณผนังมดลูก เมื่อสะสมหมักหมมอยู่นาน มดลูกจะบีบตัวมากจนอักเสบเกิดปวดท้องขึ้นมาได้ ถึงแม้ทานยาแก้ปวดอาจลดอาการปวดได้ แต่สภาวะตกค้างยังคงอยู่ ออไรท์จะไปช่วยชำระเลือดที่ตกค้าง เมื่อไม่มีเลือดตกค้างระบบต่างๆจะกลับคืนสู่สภาวะปกติอีกครั้งค่ะ

@@ สตรีเพิ่งคลอดบุตรทานได้เลย หลังจากคลอด 7 วัน ผ่าคลอด 30 วัน เริ่มทานและสามารถให้นมบุตรได้ เพราะเป็นยาสมุนไพร ไม่มีสารตกค้างสะสม ผู้ที่สมควรทานอย่างยิ่งคือกลุ่มเป็นซีส จะช่วยให้ก้อนซีสหลุดออก ผู้ที่โดนตัดมดลูก ต้องทานเพิ่มหรือคุมฮอร์โมน ชะลอการเข้าสู่วัยทองของหญิงอายุเยอะ ปวดท้องประจำเดือนมาก หน้าท้องป่อง ช่องคลอดไม่กระชับผ่านการมีบุตรหลายคน หน้าอกหย่อนคล้อยไม่ตึง กล้ามเนื้อแขนขาไปหน้าไม่ตึงฟิต มีฝ้ากระ ขาดสเน่ห์สาว อาการคันภายใน มีกลิ่น ตกขาวมาก มดลูกต่ำ ไม่ได้อยู่ไฟ สิ่งที่สังเกตุได้ชัดใบหน้าผิวใสเนียนเรียบลื่น ย้อยๆใต้คางใต้แขนห้อยๆใต้แบนขาจะรัดฟิตกลับกระชับเข้ามา หน้าท้องย้วย ฟิตกระชับเข้ามา หน้าอกตึงคัด ยกขึ้นรัดเข้ากับตัวเรา รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงใน 7 วัน

@@ ผู้หญิงที่มีปัญหา ทางช่องคลอด มีกลิ่น ตกขาว ผ่านการมีบุตรมาหลายคน แม้กระทั่งเป็นรอบเดือน ปวดท้องมาก! เหมาะที่ต้องทานออไรท์เป็นอย่างยิ่ง!

**อ่านจบลองสำรวจตัวเองกันนะว่า...มีปัญหาระบบภายในกันมั่งรึป่าว? ,ใต้คางเรามีเหนียงกี่ชั้น? ,ท้องแขนเราแกว่งได้ยัง? ,ประโคมสารพัดครีมมาก้อเยอะ!! แต่ผิวพรรณก้อยังไม่สดใส-ดูแก่กว่าวัย?!? ,แล้วนมเราอ่ะ ถอดเสื้อในมา มันตกตุ้บลงไปป่ะ?!? :((

สนใจสินค้าติดต่อเราได้ที่:
คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1

อีเมล์ : somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934

fanpage: https://www.facebook.com/TheBeauty1st

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น