วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับหน้าอกสวย ทำง่าย ได้ทุกวัน ก่อนนอน


เคล็ดลับหน้าอกสวย ทำง่าย ได้ทุกวัน ก่อนนอน

1.ไม่ควรนอนคว่ำ
เพราะการนอนคว่ำในระยะยาวจะทำให้ หน้าอกของคุณผูัหญิงนั้นเสียรูปทรงไปได้  ทางที่ดีควรนอนในท่านอนตะแคงค่ะ ได้ทั้งนอนตะแคงซ้ายหรือขวา ซึ่งจะดีต่อรูปทรงและหน้าอกของคุณผู้หญิงระยะยาว

2.อย่าใส่บราเวลานอน
 คุณผู้หญิงบางคนคิดว่าการไม่ใสบราเวลานอนนั้นจะทำให้รูปทรงของหน้าอกนั้น หย่อนคล้อย เพราะได้มีการสำรวจโดยนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันแล้วค่ะ ซึ่งพบว่า การ ใส่บรากนานเกิน 12 ชั่วโมงนั้น เป้นปัจจัยการเสี่ยงต่อการ เป็นโรคมะเร็งทรวงอกได้ ดังนั้นลองปล่อยให้หน้าอกของคุณผู้หญิงเป็นอิสระดูซะบ้างในเวลานอนนะคะ

3.ให้อาบน้ำก่อนนอนเสมอ
 เพราะหากตัวมันหรือไม่สะอาดจะทำให้หน้าอกของคุณผู้หญิงเกิดสิวได้ค่ะ ซึ่งเมื่อเป็นแล้วจะเกิดเป้นรอยแผลเป็นค่อนข้างใช้เวลาในการทาครีมเพื่อ รักษารอยแผลเป็นนั้นๆ ดังนั้นการอาบน้ำก่อนนอนจึงเป็นการรักษาความสะอาดหน้าอกได้ และขณะอาบน้ำให้คุณผู้หญิงลองหาใยขัดตัว มาขัดบริเวณหน้าอกเบาๆ ด้วยค่ะ เพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผิวหนังบริเวณหน้าอก ของคุณผู้หญิงนั่นเอง

4.ขณะนอนนั้นไม่ควรนำโทรศัพท์มือถือวางบนหน้าอก
หรือวางโทรศัพท์มือถือไว้ใกล้ ๆ ในระดับ หน้าอก คุณผู้หญิงคนไหนที่ชอบใช้มือถือเป็นนาฬิกาปลุกแล้วนำมาวางที่หน้าอกเพื่อที่ จะได้รู้สึกตัวนั้น ควรเก็บมือถือไว้ห่างตัวขณะนอนหลับดีกว่าค่ะ เพราะมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์มาแล้วว่า โทรศัพท์มือถือของคุณผู้หญิงนั้น จะปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมาขณะเปิดเครื่องไว้ เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ก่อนนอนก็ควรปิดโทรศัพท์มือถือเพื่อเป็นการป้องกัน คลื่นเหล็กและคลื่นสัญญาณรบกวนค่ะ

ขอขอบคุณที่มา: http://women.horoworld.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1
อีเมล์ : 
somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934
fanpage: https://www.facebook.com/TheBeauty1st

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น